|   

Trò chuyện với chuyên gia Phùng Thị Thơm

Chủ nhật, 21/08/2011, 19:37 GMT+7

Nghe tiếng đã nhiều nhưng hôm nay tôi mới có dịp được trò chuyện với hai thủ lĩnh xuất sắc của Công ty cổ phần Quốc Tế Việt Am. Họ là những người thành công dám nghĩ dám làm. Một người là chuyên gia hàng đầu của công ty, người phụ nữ của đất Thái Nguyên, đôn hậu nhiệt huyết có tình yêu Việt Am cháy bỏng. Một người là chàng trai trẻ thông minh, vui tính, thành công trong sự nghiệp KDTM.

Chuyên gia Phùng Thị Thơm: người phụ nữ của tình yêu vĩnh cửu.

Sau hồi chuông điện thoại réo vang tôi vinh dự được gặp nói chuyện với Chuyên gia Phùng Thị Thơm trưởng hệ thống Lâm Việt Đại Ngàn, người con của đất Thái Nguyên giàu truyền thống. Ánh mắt chị sáng lên niềm vui và tự hào, chị tâm sự: “Đây là những tin nhắn của các nhà phân phối trong hệ thống chị”. Tôi được chị cho đọc những dòng tin nhắn với một niềm ngưỡng vọng từ chính những người chị đã giúp cho họ thành công “Chị là người tiêu biểu mà tôi từng gặp. Chúc chị thành đạt để tôi noi theo”. Quả thật, Chị Phùng Thị Thơm là người của đất Thái là một tấm gương sáng về ý chí nghị lực, với một tình yêu niềm đam mê cháy bỏng với KDTM. Nền tảng từ một y tá quân đội, Chị đến với Việt Am thật tình cờ sau khi giới thiệu mua máy ION chăm sóc sức khỏe. Sau một thời gian sử dụng nhận thấy sản phẩm rất tốt chị giới thiệu cho nhiều người cùng dùng máy. Mọi người coi chị là thiên sứ của sức khỏe, thiên sứ của hạnh phúc cộng đồng. Chị đến với KDTM rất sớm, chị cười với tôi, bảo rằng: “Đó là duyên nghiệp của cuộc đời chị rồi”.

Trong giới KDTM chị là biểu tượng của tình yêu và đam mê. Hiện nay hệ thống Lâm Việt của chị đã tới con số 60.000 người. Đây là một con số khổng lồ đầy nể phục. Gặp chị trong buổi nói chuyện tôi ấn tượng bởi phong cách điềm đạm, giản dị mộc mạc. Không quá sôi nổi, không quá trầm lắng, chị Phùng Thị Thơm luôn khiến cho mọi người ngưỡng vọng từ những thành công của chị. Đôi bàn tay chị đã chăm sóc bao nhiêu người bệnh, đôi bàn chân ấy đã từng dạo qua bao nhiêu miền đất, đến bao nhiêu xứ sở diệu kỳ. Trò chuyện với chị sau chuyến đi du lịch dã ngoại tại đất nước Trung Hoa huyền bí, tôi hiểu được bao nhiêu điều thú vị của cuộc sống.


Người viết : admin

 

Các tin đã đưa ngày :       

dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 0311224757 cấp ngày : 11/10/2011 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện : Ông Vũ Văn Hùng
Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Việt Vũ
Địa chỉ : 49 Lê Trung Nghĩa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Điện thoại : 0923215555
Email : info@satthepvietnam.com.vn
Website : www.satthepvietnam.com.vn